GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN VINACAPITAL 【Thông tin chi tiết A-Z】

Tập đoàn VINACAPITAL là tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản hàng đầu và rất thành công tại Việt Nam. Tập đoàn VinaCapital hay còn gọi là Quỹ VinaCapital gắn liền với tên tuổi của tỷ phú Don Lam, một Việt kiều Canada rất nổi tiếng và là người đồng sáng lập VinaCapital. 

Bài viết này là những thông tin chi tiết nhất về Tập đoàn VinaCapital được tổng hợp bởi Sun Realty Vietnam, hy vọng có thể giúp bạn hiểu thêm VinaCapital, một trong những quỹ đầu tư lớn và thành công nhất tại Việt Nam hiện nay, đồng thời cũng là chủ đầu tư uy tín của nhiều dự án bất động sản cao cấp trải dài khắp Việt Nam. 

"Được thành lập vào năm 2003, VinaCapital hiện là tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản hàng đầu và rất thành công tại Việt Nam."


GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN VINACAPITAL A-Z

Để có thể hình dung một chút về quy mô của tập đoàn VinaCapital, chúng ta có thể hiểu đây là tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản lớn nhất nhì Việt Nam, nắm trong tay tổng tài sản quản lý lên tới 4 tỷ USD, có 20 năm kinh nghiệm hoạt động. Mời bạn xem hết bài viết này để hiểu thêm về tập đoàn VinaCapital cùng những thông tin quý giá chi tiết nhất bạn nhé. 

vinacapital, vina capital, quỹ vinacapital, tập đoàn vinacapital, sun realty

VinaCapital là gì?

"VinaCapital là tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 2003. "

VINACAPITAL, Tập đoàn VinaCapital hay Quỹ VinaCapital, là một tập đoàn quản lý quỹ được thành lập vào năm 2003 bởi tỷ phú Don Lam và Horst Geicke. VinaCapital hiện là tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản hàng đầu và rất thành công tại Việt Nam với tổng tài sản quản lý lên đến 4 tỷ USD. 

vinacapital, vina capital, quỹ vinacapital, tập đoàn vinacapital, sun realty

Trong hơn 20 năm qua, VinaCapital trong mắt các nhà đầu tư là một công tập đoàn quản lý quỹ uy tín, đứng đầu tại Việt Nam với tổng giá trị tài sản quản lý nay đã lên đến 4 tỉ USD. 

Từ một quỹ ban đầu, 3 quỹ đầu tư chính thức nữa lần lượt đã ra đời, gồm: VinaLand (năm 2006) - chuyên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản; DFJVinaCapital (năm 2006) - liên doanh với Tập đoàn Draper Fisher Jurvetson nổi tiếng thế giới, chuyên về công nghệ thông tin, viễn thông; Vietnam Infrastructure Limited (năm 2007) - quỹ đầu tiên tại Việt Nam chuyên đầu tư vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng.


VinaCapital: Những con số biết nói

Dưới đây là những con số biết nói về Tập đoàn VinaCapital, số liệu được thống kê đến tháng 12/2023. 

1. Tổng tài sản quản lý: 4 tỷ USD

2. Đội ngũ nhân sự: 200+ người

3. Danh mục đầu tư đa dạng: 8+ Danh mục. Bao gồm:

  • Cổ phiếu niêm yết
  • Trái phiếu
  • Vốn cổ phần tư nhân
  • Đầu tư công nghệ
  • Năng lượng sạch & Hạ tầng
  • Bất động sản
  • Hạ tầng kho vận
  • Tín chỉ carbon

4. Số năm kinh nghiệm dày dạn: 20+ Năm

vinacapital, vina capital, quỹ vinacapital, tập đoàn vinacapital, sun realty

Tiềm lực tài chính  và hoạt động kinh doanh của Quỹ VinaCapital tại Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng Quỹ VinaCapital là tập đoàn quản lý quỹ lớn nhất nhì Việt Nam với hơn 4 tỷ USD tổng tài sản quản lý và gia tăng theo thời gian. 

Hoạt động kinh doanh chính của VinaCapitalVinaCapital Investment Management Ltd, quản lý ba quỹ đóng giao dịch trên thị trường AIM của sàn chứng khoán London

VinaCapital Việt Nam Opportunity Fund Limited (VOF), một quỹ đa dạng đầu tư vào tất cả các loại tài sản, bao gồm cả cổ phiếu niêm yết và tư nhân, bất động sản, và trái phiếu.

VinaLand Limited (VNL), một quỹ bất động sản đầu tư trực tiếp vào dự án nhà ở, khách sạn, bán lẻ và văn phòng.

Việt Nam InAfrastructure Limited (VNI), một quỹ đầu tư trong các lĩnh vực cơ sở hạ tầng bao gồm cả vận chuyển và hậu cần, điện, viễn thông, và môi trường.

VinaCapital Investment Management Ltd cũng đồng quản lý 32 triệu USD Quỹ đầu tư mạo hiểm công nghệ DFJ Vinacapital L.P. với Draper Fisher Jurvetson.

VinaCapital còn nắm giữ cổ phần trong VinaProjects, một công ty chuyên biệt dịch vụ bất động sản bao gồm quản lý dự án, quản lý xây dựng và quy hoạch đô thị và VinaSecurities JSC, một dịch vụ công ty chứng khoán cung cấp một loạt các dịch vụ môi giới và các sản phẩm ngân hàng đầu tư và dịch vụ tài chính.


Uy tín vững chắc được bảo chứng của VinaCapital

Với hơn 20 năm hoạt động, Tập đoàn VinaCapital đã xây dựng riêng cho mình một thương hiệu uy tín vững chắc tại Việt Nam và Châu Á. Không chỉ là những thương vụ đầu tư tài chính thành công và nổi danh, VinaCapital còn rất thành công trong những dự án bất động sản cao cấp hiện hữu trải dài khắp Việt Nam. 

VinaCapital tự hào có đội ngũ các chuyên gia đầu tư với chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Chất lượng nhân sự là yếu tố then chốt cho thành công và uy tín của VinaCapital, cùng với sự cam kết hợp tác, tinh thần cống hiến và thái độ chính trực được lan tỏa ở mọi cấp độ trên toàn Tập đoàn.

vinacapital, vina capital, quỹ vinacapital, tập đoàn vinacapital, sun realty

vinacapital, vina capital, quỹ vinacapital, tập đoàn vinacapital, sun realty

vinacapital, vina capital, quỹ vinacapital, tập đoàn vinacapital, sun realty

VinaCapital được thôi thúc với niềm tin mãnh liệt vào tiềm năng phát triển của Việt Nam. Với tư cách là nhà quản lý đầu tư đa lĩnh vực duy nhất tại Việt Nam, VinaCapital có vị thế đặc biệt để tạo ra giá trị, và chia sẻ các cơ hội từ sự phát triển của đất nước.

Chính trực, Niềm tin vững chắc, Thấu hiểu, Phát triển bền vững cùng đẩy mạnh Hợp tác bền chặt là những nguyên tắc chủ đạo, định hướng mọi hoạt động của VinaCapital kể từ khi thành lập vào năm 2003.

Xem và tải Báo cáo tài chính của VinaCapital

Tập đoàn VinaCapital luôn công bố các báo cáo tài chính liên quan đến hoạt động kinh doanh quỹ của mình một cách minh bạch và nhanh chóng. Đây cũng là triết lý hoạt động của tập đoàn VinaCapital

Nếu bạn là một khách hàng đầu tư của VinaCapital, bạn có thể xem các báo cáo tài chính liên quan của tập đoàn VinaCapital tại mục Công bố thông tin trên website chính thức của công ty. Hoặc nhấn vào linh bên dưới để xem chi tiết: 


Trụ sở và thông tin liên hệ của VinaCapital

VinaCapital hiện có văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phnom Penh (Campuchia) và Singapore. 

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Tập đoàn VinaCapital theo thông tin sau: 

Hotline: 1900 636 553
Tổng đài gọi ra: 028 7303 6553
Email: irwm@vinacapital.com

Trụ sở chính HCM:
Lầu 17, Tòa nhà Sunwah
115 Nguyễn Huệ, Quận 1
Điện thoại: +84 28 3821 9930

Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Phòng 01, Tầng 6, Tòa nhà International Center
17 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: +84 24 3936 4630 


Video giới thiệu VinaCapital

Mời bạn xem video giới thiệu về VinaCapital để hiểu thêm về tập đoàn quản lý quỹ thành công nhất Việt Nam. 

 


Contact Me on Zalo
0935666035